KÊNH YOUTUBE


Thực phẩm tăng cân an toàn tại nhà đơn giản dễ kiếm nhưng hiệu quả lợi hại không ngờ.

Tăng cân là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Những cô gái vóc dáng cây tre muốn sỡ hữu đường cong cuốn hút, những chàng trai muốn khỏe mạnh và lực lưỡng đều rất quan tâm đến cách để tăng cân.

Các loại thực phẩm tăng cân an toàn bạn có thể thấy nó ngay trong nhà nhưng tác dụng của nó rất tốt cho việc tăng cân nếu bạn biết cách.


Tăng cân tự nhiên giúp bạn khỏe mạnh
Tăng cân tự nhiên giúp bạn khỏe mạnh
Trứng, các loại hạt, sữa, chuối, các loại ngũ cốc... là những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bạn bổ sung năng lượng dưỡng chất và tăng cân nhanh chóng.

Năm quả trứng mỗi tuần sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn tăng cân như ý. Đồng thời, trứng còn giúp giảm lượng cholesterol – nguyên nhân chính gây xơ vữa động mạch. 
Đối với những người tập thể hình ăn trứng giúp tăng lượng testosterone rất có lợi cho sự phát triển của cơ bắp. 

Cá hồi - thần dược giúp tăng cân

>>>> Đồ uống tăng cân cực kỳ hiệu quả
Ăn cá giúp bạn tăng cân hiệu quả
Ăn cá giúp bạn tăng cân hiệu quả
Cơ thể cần axit béo omega 3 nhưng lại không tự tổng hợp được. Và cá là một thực phẩm rất giàu dưỡng chất này thuộc nhóm thực phẩm tăng cân an toàn

Axit béo omega 3 giúp phát triển cơ bắp tốt, tăng cường độ nhạy insulin. Đặc biệt đối với những người vận động nhiều dễ bị tổn thương cơ bắp thì cá hồi là một vị thuốc bổ dưỡng giúp phục hồi và ngăn chặn thương tổn cơ nhanh chóng.

Các loại hạt rất an toàn trong việc tăng cân

Các loại hạt tăng cân nhanh
Các loại hạt tăng cân nhanh
Các loại hạt chứa hàm lượng calo cao, đồng thời chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình những loại hạt khác nhau sẽ giúp đảm bảo cho một sức sống tràn trề, khỏe mạnh, tăng cân nhanh chóng.

Hạt dẻ chứa hàm lượng chất béo không bão hòa cao, vitamin E, chất xơ, canxi, kẽm, axitfolic tăng cường sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa bệnh thường gặp. 

Hạt điều giúp tăng cường thúc đẩy quá trình vận chuyển oxi giúp giảm mệt mỏi. Đặc biệt, trong hạt điều chứa sắt nhiều gấp 2 lần thịt bò băm nhuyễn nên đặc biệt tốt cho máu.


Trái cây khô chứa nhiều năng lượng giúp bạn tăng cân nhanh
Trái cây khô chứa nhiều năng lượng giúp bạn tăng cân nhanh
Trái cây sấy khô được xem như một món ăn vặt có chứa hàm lượng calo cao nhưng không hề gây hại cho sức khỏe.

Sau bữa ăn thường ngày, bạn hãy thưởng thức với một ít trái cây sấy khô sẽ cải thiện cân nặng đáng kể đấy.
Chuối, bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt tăng cân 


Tăng cân hiệu quả với tảo mặt trời

Chuối và bơ cung cấp lượng calo dồi dào rất có lợi cho sức khỏe. Những loại trái cây này vừa bổ lại rẻ. Bạn có thể chế biến được nhiều món thay đổi khẩu vị. Hãy bổ sung chuối và bơ vào thực đơn tăng cân ngay hôm nay nhé!

Tuy nhiên để tăng cân khỏe mạnh và duy trì cân nặng ổn định bạn không chỉ ăn thức ăn bổ dưỡng mà còn phải có chế độ tập luyện khoa học, ngủ đủ giấc. Đặc biệt nên tránh các loại chất kích thích, như vậy bạn vừa có dáng đẹp lại khỏe mạnh. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thực phẩm từ thiên nhiên giúp bạn tăng cân nhanh và hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tự nhiên giúp tăng cân an toàn
Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tự nhiên giúp tăng cân an toàn
Tảo biển Nhật - Tảo mặt trời Spirulina giúp bạn tăng cân tự nhiên. Và hơn hết những ai muốn tăng cân đều muốn tăng cân một cách tự nhiên an toàn và hiệu quả.

Tăng cân tự nhiên giúp cơ thể cải thiện cân nặng một cách ổn định và lâu dài. Tảo biển không những giúp tăng cân hiệu quả mà còn tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tổng thể giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn rất tốt cho sức khỏe.

Lưu ý:

Các sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm tin khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top