KÊNH YOUTUBE


Đồ uống tăng cân cực kỳ nhanh chóng hiệu quả giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, tăng cân an toàn không lo lắng.

Để tăng cân nhanh, ngoài thực đơn tăng cân hiệu quả, bạn cũng nên bổ sung các loại đồ uống do chúng cũng tác dụng trực tiếp đến quá trình tăng cân của cơ thể. Đồ uống giúp làm trơn hệ tiêu hóa và giúp thành ruột hấp thụ tốt hơn các thực phẩm tăng cân khi nạp vào cơ thể.

Mọi người thường có xu hướng thích giảm cân để trông như người mẫu, tuy nhiên một số trường hợp lại muốn cải thiện cân nặng của mình để có thân hình cân đối, săn chắc và đẹp hơn.

Bạn nên lựa chọn các loại thức uống tăng cân chứa nhiều giàu năng lượng thì bạn sẽ nhanh chóng tăng cân. Một số loại đồ uống có tác dụng rất tốt cho quá trình tăng cân như...

Các loại nước trái cây tăng cân tự nhiên

Các loại nước uống chiết xuất từ những loại quả tươi ngon không những tốt cho sức khỏe, giúp phòng chống lại bệnh tật mà còn giúp bạn lên cân trong nháy mắt

>> >>  Bí quyết tăng cân hiệu quả nhờ bột đậu

Nước trái cây tăng cân nhanh
Nước trái cây tăng cân nhanh

Nước trái cây có thể chứa nhiều calo tương tự nước soda, nhưng nó lại nhiều chất bổ dưỡng hơn so với đồ uống nhẹ. Trong nước trái cây còn chứa nhiều đường giàu năng lượng rất tốt cho người gầy muốn tăng cân.

Sinh tố thập cẩm tự làm tăng cân an toàn

Bổ sung một cốc sinh tố bao gồm chuối, dâu tây và cam vào trong chế độ ăn uống tăng cân là một cách thông minh cho người gầy. Thức uống bổ dưỡng giàu vitamin và khoáng chất này vừa tốt cho cân nặng lại có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn có thể uống sinh tố được làm ở nhà vì bạn có thể kiểm soát được các thành phần giàu calo như kem hay mật ong. 

Sữa Chocolate giúp người gầy tăng cân

>> >> Thực phẩm tăng cân tại nhà

Sữa Chocolate tăng cân
Sữa Chocolate tăng cân
Một số bạn thường ăn sáng với chiếc bánh mì và ly sữa sô-cô-la. Nếu bạn đang muốn tăng cân hãy bổ sung thức uống này vào thực đơn tăng cân trong 1 tuần của mình ngay nhé. Bạn có thể thay thế sữa sô-cô-la bằng sữa tách béo hoặc ít béo.

Nước ép xoài vừa ngon lại giúp tăng cân

Được mệnh danh là vua của các loại trái cây, xoài vừa sở hữu hương thơm ngon vừa có vị rất ngọt ngào. Trong xoài có chứa hàm lượng vitamin A, C phong phú cùng lượng calo đáng kể. Ước tính, với 1 quả xoài cung cấp khoảng 100 calo cho cơ thể.

Do đó, nếu bạn muốn tăng cân nhanh thì nên lựa chọn xoài chín vàng, có vị ngọt. Bạn có thể ăn trực tiếp sau khi lấy từ ngăn mát tủ lạnh hoặc chế biến thành nước ép hay sinh tố xoài rất giàu năng lượng.

>> >> Tăng cân với tảo mặt trời Spirulina

Sinh tố xoài thơm ngon tăng cân an toàn
Sinh tố xoài thơm ngon tăng cân an toàn
Sinh tố dừa bùi bùi ngon ngọt 

Dừa là loại quả chứa đầy chất béo và giàu calo, vì thế dừa sẽ được nằm trong danh sách các thực phẩm giúp bạn lên cân đều nhất. Tuy nhiên, thành phần khiến tăng cân không phải là nước mà chính là cơm dừa, do đó nếu muốn tăng cân hãy sử dụng cả nước dừa và cơm dừa để chế biến thành món sinh tố thơm ngon, béo ngậy nhé tăng cân an toàn.

Nước ép cam - tăng cân tốt cho sức khỏe

Trong thành phần của cam có chứa nhiều vitamin C và glucose, vì vậy đừng bao giờ bỏ quên loại trái cây này nếu bạn đang muốn tăng cân nhé. Tuy nhiên, nước cam ép hay sinh tố cam không nên dùng khi bụng đang đói, vì như thế sẽ không tốt cho đường tiêu hóa của bạn.

Cách tăng cân nhanh cho người gầy

Nước ép dưa hấu - Ngon ngọt giúp tăng cân

Ngọt và tràn ngập nước, dưa hấu mang trong mình nguồn vitamin tổng hợp vô cùng phong phú như vitamin A, C, beta-carotene và lycopene – một khắc tinh của ung thư. Một ly nước ép dưa hấu tương đương với 18g đường và đó chính là lý do khiến bạn dễ dàng lên cân với loại đồ uống này.

Và bạn cũng đừng quên một loại đồ uống tăng cân cực kỳ nhanh chóng chính là ngũ cốc

Ngũ cốc hiện nay được đóng sẵn thành gói nên rất tiện dùng mang đi. Bạn chỉ cần pha với một chút nước ấm là có một cốc đầy năng lượng. Loại thức uống này rất dễ uống nên phù hợp với tất cả mọi người nên rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thực phẩm từ thiên nhiên giúp bạn tăng cân nhanh và hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tự nhiên giúp tăng cân an toàn
Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tự nhiên giúp tăng cân an toàn
Tảo biển Nhật - Tảo mặt trời Spirulina giúp bạn tăng cân tự nhiên. Và hơn hết những ai muốn tăng cân đều muốn tăng cân một cách tự nhiên an toàn và hiệu quả. 

Tăng cân tự nhiên giúp cơ thể cải thiện cân nặng một cách ổn định và lâu dài. Tảo biển không những giúp tăng cân hiệu quả mà còn tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tổng thể giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn rất tốt cho sức khỏe.

Lưu ý:

Các sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm tin khác: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top