KÊNH YOUTUBE


Sữa bí đỏ - quà tặng từ thiên nhiên giúp tăng cân hiệu quả giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, khỏe mạnh.

Khi xây dựng thực đơn tăng cân với bí đỏ, bạn không nhất thiết phải nghĩ đến những món ăn cầu kì, đắt đỏ. Ngay trong căn bếp nhà bạn, những món ăn hàng ngày của bạn. Bạn vẫn có những nguyên liệu ngay tại nhà nhưng vẫn vô cùng giàu dinh dưỡng, có công dụng tăng cân đáng thần kỳ đơn giản như là bí đỏ.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, bí đỏ còn hỗ trợ người tăng cân. Đầu tuần cùng chế biến món sữa bí đỏ ngọt lịm, thơm lừng để cải thiện cân nặng của mình nhé!

>>>> Thực phẩm tăng cân an toàn tại nhà đơn giản
Sữa bí đỏ tăng cân nhanh
Sữa bí đỏ tăng cân nhanh
Công dụng tăng cân của sữa bí đỏ

Sữa bí đỏ được chế biến từ các nguyên liệu chính gồm bí đỏ, nước cốt dừa, sữa... Đây đều là những nguyên liệu giàu dinh dưỡng, được khuyến khích sử dụng nhiều trong thực đơn tăng cân của người gầy.

Đặc biệt, do bí đỏ có màu cam nên bạn có thể dễ dàng nhận ra bí đỏ còn rất giàu vitamin A, tốt cho mắt, tăng trưởng xương và tham gia vào quá trình tổng hợp protein cho cơ thể. Vì vậy, các nước châu Á nói chung và người Nhật Bản luôn coi bí đỏ là một trong những món ăn trường sinh bất lão bên cạnh hải sản, tảo biển, rau sống, trứng và đậu nành.

>>>> Bí quyết tăng cân hiệu quả nhờ bột đậu
Bí đỏ nước cốt dừa tăng cân an toàn
Bí đỏ nước cốt dừa tăng cân an toàn
Kết hợp bí đỏ với sữa và nước cốt dừa, bạn sẽ được một món sữa thơm ngon với hương dừa dễ dàng kích thích vị giác, béo ngậy để thưởng thức mỗi ngày. Cùng vào bếp chế biến món đồ uống vô cùng dễ làm và siêu bổ dưỡng này nhé!

Nguyên liệu làm sữa bí đỏ để tăng cân
- Bí đỏ, tùy vào lượng sữa bạn muốn làm mà chọn lượng bí đỏ cho phù hợp. Nên chọn bí hồ lô sẽ ngon và dẻo hơn. Sữa tươi không đường, 1 lon sữa đặc, 400ml nước cốt dừa, đường
Cách chế biến:
- Bí đỏ gọt bỏ, bỏ hạt, rửa sạch và cắt thành từng miếng vừa ăn.

>>>> Đồ uống tăng cân cực kỳ nhanh chóng hiệu quả
Sữa bí đỏ thơm ngon tăng cân nhanh
Sữa bí đỏ thơm ngon tăng cân nhanh 
- Hấp cách thủy bí đỏ đến khi chín mềm. Khi bí chín thì dùng thìa tán nhuyễn hoặc xay bằng máy rồi cho bí đã nhuyễn ra bát sạch giúp sữa bí đỏ ngon mịn.

- Cho sữa tươi, sữa đặc và nước cốt dừa vào tô, dùng thìa đảo đều để các nguyên liệu quyện vào nhau. Nếu muốn sữa bí đỏ thật sánh, bạn nên dùng máy xay để trộn sẽ tốt hơn.
- Cuối cùng, cho sữa vào nồi, đun sôi lên, đảo đều tay rồi đợi sữa nguội bớt, cho vào chai thủy tinh để đảm bảo vệ sinh và dùng hàng ngày.  


Công thức tăng cân đơn giản cho người gầy

Cách tăng cân bằng sữa bí đỏ
- Sữa bí đỏ rất bổ dưỡng, bạn nên uống 2 lần mỗi ngày vào buổi trưa sau khi ăn cơm và tối trước khi đi ngủ.
- Lưu ý nên ăn đủ bữa, đủ chất và tăng cường vận động để thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt và tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể giúp bạn tăng cân nhanh.
Hơn nữa đa số các thực phẩm như trái cây, thiên nhiên đều rất tốt cho sức khỏe, bạn nên kết hợp để đạt hiệu quả tốt nhất nhưng tăng cân với sữa bí ngô vẫn là món ăn chủ đạo giúp bạn tăng cân vùn vụt.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thực phẩm từ thiên nhiên giúp bạn tăng cân nhanh và hoàn toàn tốt cho sức khỏe.
Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tăng cân tự nhiên
Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tăng cân tự nhiên
Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp phòng ngừa và hỗ trợ chống suy nhược cơ thể hiệu quả. Hơn nữa sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với nhiều người sử dụng.

Lưu ý:

Các sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top