KÊNH YOUTUBE

Suy nhược cơ thể và cách điều trị ra sao cho nhanh chóng khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe để lấy lại thăng bằng cuộc sống.

Cơ thể suy nhược là dấu hiệu cảnh báo sự giảm sút nghiêm trọng về sức khoẻ. Có thể nhận biết triệu chứng này dựa vào một số biểu hiện như: thiếu máu do thiếu sắt, hạ đường huyết, dị ứng với nhiều yếu tố môi trường, suy giảm miễn dịch, thay đổi nồng độ hormon tuyến yên.

Biểu hiện của chứng suy nhược cơ thể như: đau bụng, đau ngực, phù, ho kéo dài, tiêu chảy hoặc táo bón, chóng mặt, nhịp tim không đều, đau tai, buồn nôn, đổ mồ hôi ban đêm, mệt, sụt cân, thay đổi tâm lý như trầm cảm, dễ cáu kỉnh, lo âu...

Hiện nay chưa có một nghiên cứu rõ ràng nào chứng tỏ rằng chế độ ăn uống có thể hoàn toàn cải thiện được tình trạng suy nhược của cơ thể. Tuy nhiên, chế độ ăn uống lại có những tác động trực tiếp tới việc cải thiện tính khí cũng như tâm trạng của người bệnh. 

Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn chống suy nhược cơ thể

Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn chống suy nhược cơ thể

Để nhanh chóng phục hồi về cả thể lực lẫn tâm trạng, bạn nên kết hợp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo bao gồm đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất, axit béo có lợi và các chất xơ.

Sau đây là một số những mẹo nhỏ giúp bạn nhanh chóng phục hồi khi bị suy nhược:

- Lựa chọn chế độ ăn điều độ và khoa học: Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải quan tâm tới lượng calo và chất béo mà cơ thể bạn thu nạp vào. Nên chú ý ăn bổ sung nhiều chất xơ, rau củ quả vàngũ cốc.

Đồ ăn vặt khiến bạn mệt mỏi

Đồ ăn vặt khiến bạn mệt mỏi

- Hạn chế việc ăn uống theo sở thích: Điều này có nghĩa là bạn cần phải "nghiêm khắc" hơn với bản thân trong việc ăn uống. Nên hạn chế thu nạp các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo và lượng đường lớn.

- Ăn theo thời gian biểu: Điều này cũng rất quan trọng, giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khoẻ. Bạn hãy ăn vào cùng một điểm trong ngày. Theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên ăn 3 bữa/ngày, có thể xen lẫn thêm với 2 bữa ăn phụ, và tuyệt đối lưu ý không nên bỏ bữa.

Khám sức khỏe định kỳ giúp bạn loại bỏ suy nhược cơ thể

Khám sức khỏe định kỳ giúp bạn loại bỏ suy nhược cơ thể

- Tránh xa rượu và thuốc lá: Thuốc lá và rượu luôn là "kẻ thù" đối với sức khoẻ và bạn có biết rằng chúng cũng là "thủ phạm" có thể tương tác với các loại thuốc chống suy nhược và gây ảnh hưởng đến tác dụng điều trị của thuốc.

- Cắt giảm lượng cafein: Lý do là bởi cafein được xem như một chất kích thích, nó có thể khiến cho bạn mất ngủ và rơi vào trạng thái tâm lý bất an. Cho nên bạn nên cắt giảm việc thu nạp hàm lượng cafein vào trong cơ thể, bên cạnh đó cũng nên hạn chế các loại đồ uống như trà, soda và ăn socola.

Phương pháp chống suy nhược cơ thể, tăng cân nhanh

- Hỏi ý kiến bác sĩ về việc bổ sung omega-3: omega-3 có trong các loại cá, quả óc chó, đậu tương, hạt lanh và một số nhóm thực phẩm khác. Đây cũng là loại axit béo giúp cơ thể không có khả năng tự tổng hợp được và giúp cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể. Tuy nhiên, về liều lượng và cách thức bổ sung loại axit béo này như thế nào bạn cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural

Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural 


- Hãy thông báo với bác sĩ về sự thay đổi vị giác của bạn: Khi bị suy nhược hay đang trong giai đoạn điều trị chứng bệnh này có thể bạn có thể bị tăng hoặc giảm cân. Nếu điều này thực sự là vấn đề của bạn thì hãy gặp bác sĩ chăm sóc sức khoẻ ngay.

Người gầy có thể lựa chọn các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể như tảo mặt trời.

Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp phòng ngừa và hỗ trợ chống suy nhược cơ thể hiệu quả. Hơn nữa sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với nhiều người sử dụng.

Lưu ý:

  Các sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top