KÊNH YOUTUBE


Tảo biển Nhật Bản Spirulina là thực phẩm quý giá từ đại dương được con người khai thác và chế biến thành nhiều dạng khác nhau phục vụ cho nhu cầu, sức khỏe, cuộc sống của con người. Vậy tảo biển Nhật Bản Spirulina mang lại những giá trị gì? Nó giúp ích gì co bà bầu và thai nhi? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này nhé! J

Thành phần dinh dưỡng có trong tảo biển Nhật Bản Spirulina      


Tảo biển  còn có một cách gọi khác là rong biển đã được các chuyên gia nghiên cứu trên nhiều nước nghiên cứu và khẳng định những lợi ích tuyệt vời mà tảo biển Nhật Bản Spirulina mang lại.
Trong tảo biển rất giàu những vitamin như:
  • Vitamin C không thua kém gì so với các loại trái cây có  múi như: cam, quýt, bưởi, chanh……
  • Chất khoáng được sinh trưởng trong môi trường muối khoáng: calcium, photpho, sắt, kẽm, muối…Đây là những chất thiết yếu đối với cơ thể con người.
  • Iốt- rất cần thiết cho tuyến giáp, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh bướu cổ.
  • Vitamin B2: Chất tham gia truyền dẫn trong quá trình oxy hóa của cơ thể. Nếu cơ thể thiếu vitamin B2 kéo dài sẽ gây rối loạn trao đổi chất của các tế bào.
  • DHA: Là một acid béo không no cần thiết cho sự hoàn thiện của hệ thần kinh, đặc biệt là thi giác.





                                                    Tảo biển Spirulina Nhật Bản


Vậy công dụng của tảo biển Nhật Bản Spirulina đối với bà bầu ra sao?

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra rằng hàm lượng vitamin A trong tảo biển cao gấp 2-3 lần so với carrot, cao gấp 3 lần so với sữa bò và lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần so với trứng… Chất béo trong rong biển có tác dụng điều hòa lượng cholesterol trong máu, ngăn chặn bệnh cao huyết áp và tim mạch. Sau đây là một số công dụng của tảo biển Nhật Bản với sức khỏe bà bầu:

Ngăn ngừa chứng táo bón

Khi mang thai, các bà mẹ rất dễ bị táo bón do tình trạng ăn uống thay đổi, lười vận động….
Chất cellulose trong tảo xoắn Spirulina kích thích sự co bóp của ruột, đẩy nhanh quá trình bài tiết, giúp đi tiêu đều đặn. Đồng thời, cellulose còn giảm thiểu những chất gây ung thư đường ruột, phòng ngừa ung thư kết tràng và ung thư trực tràng. Nên đây là một tác dụng của tảo biển Nhật Bản Sipirulina với sức khỏe bà bầu.

Ngăn ngừa dị tật thai nhi:

Các nghiên cứu chứng minh, các chất dinh dưỡng có trong tảo biển Nhât Bản có tác dụng giúp ngăn ngừa khuyết tật bào thai. Theo đó, thành phần axit align và alignic được tìm thấy trong nhiều loại tảo biển, có chức năng ngăn chặn độc tố từ máu mẹ được vận chuyển vào bào thai. Tảo biển Spirulina không chỉ giảm nguy cơ bị ung thư và còn tránh được những khiếm khuyết về gen.


                                                           Tảo biển Nhật Bản Spirulina 

Ngăn ngừa chảy máu chân răng

Tảo Nhật có thành phần vitamin C dồi dào giúp mẹ bầu tăng cường khả năng cầm máu, trao đổi chất của tế bào, thúc đẩy sự hình tàn collagen và ngăn chặn tình trạng chảy máu chân răng.

Ngăn ngừa tình trạng rạn da do tăng cân

Chất béo trong tảo biển Nhật Bản có tác dụng điều hòa lượng cholesterol trong máu, ngăn chặn bệnh cao huyết áp và tim mạch. Ngoài ra, trong rong biển còn chứa nhiều Iot, vitamin B2, DHA, và một số dưỡng chất khác cần thiết cho sức khỏe thai phụ. Tảo Spirulina góp phần hạn chế tình trạng tăng cân đột ngột và từ đó làm giảm các dấu hiệu rạn da, nứt da sau khi sinh;

Chăm sóc da, làm đẹp tóc

Người Nhật Bản suốt mấy nghìn năm nay thường không thể bỏ qua món canh rong biển trong thực đơn cho bà bầu vì quan niệm ăn rong biển sẽ ngăn lão hóa, giúp làm đẹp da. Tương tự như vây, chất dinh dưỡng có trong tảo biển Spirulina có tác dụng giúp da khỏe, đẹp và tăng đàn hồi, giúp cho móng và tóc được khỏe đẹp. Lý do vui là khi ấy, bạn không còn phải lo lắng chuyện dưỡng tóc trong thai kỳ hoặc nguy cơ ảnh hưởng từ thuốc dưỡng tóc đến bé.

                                                   Video: Viên uống tảo biển Spirulina Nhật Bản

Tảo biển Spirulina giúp ngăn ngừa cao huyết áp khi mang thai

Trong tảo biển Nhật Bản hàm chứa một lượng chất khoáng rất phong phú: canxi, sắt, photpho, kẽm.... Chính vì lẽ đó mà tảo xoắn Spirulina là thực phẩm được ưu tiên hàng đầu đối với những người bị cao huyết áp.


Hy vọng với những chia sẻ về “Tảo biển Nhật Bản”sẽ giúp các mẹ giải đáp được câu hỏi vẫn thường gặp về tảo biển Nhật Bản này.Tuy nhiên mọi thứ sẽ tốt và an toàn hơn nếu các mẹ chọn mua tảo biển chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

1 nhận xét:

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top