KÊNH YOUTUBE

Bí quyết tăng cân hiệu quả nhờ bột đậu bạn đã thử chưa? Với cách làm đơn giản bạn đã có thể sở hữu vóc dáng như mơ.

Hỗn hợp bột nhiều loại đậu bao gồm đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh,… đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Sử dụng bột đậu hàng ngày rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt hỗ trợ nhiều cho những bạn muốn tăng cân

Trong đậu chứa nhiều canxi, protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với những bạn trẻ có thân hình gầy còm, ốm nhìn rất thiếu sức sống thì sử dụng bột đậu là một cách tăng cân thông minh. Đậu không những giúp tăng cường sức đề kháng, nó còn là thần dược trong việc cải thiện vóc dáng cơ thể, tăng cường hấp thụ các chất khác trong cơ thể, các loại đậu thường dùng như đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh,…

Các loại bột đậu đều rất tốt để tăng cân

Các loại bột đậu đều rất tốt để tăng cân

Đậu đỏ dành cho bạn muốn tăng cân nhanh chóng

Đậu đỏ là nguồn thực phẩm giàu vitamin B, các khoáng chất giúp kích thích đường ruột, làm sạch thành ruột giúp hệ tiêu hóa được cải thiện, làm việc tốt hơn. Và hơn nữa còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp.

Sử dụng đậu nành là bí quyết tăng cân hiệu quả

Đậu nành chứa nhiều kẽm, sắt, vitamin E,… giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, nếu sử dụng đúng cách đậu nành còn hỗ trợ quá trình tăng cân của bạn diễn ra nhanh chóng hơn.

Đậu nành giúp bạn tăng cân hiệu quả

Đậu nành giúp bạn tăng cân hiệu quả

Đậu xanh.

Thành phần chính của đậu xanh bao gồm protid, chất béo, chất xơ, tinh bột, chứa nhiều vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, A, K, axit folic và các khoáng chất khác. Đậu xanh còn là nguồn cung cấp dồi dào chất xơ hòa tan. Chất này giúp loại bỏ các chất béo thừa trong cơ thể nhất là choresterol.

Cách tăng cân nhanh với bột đậu.

Bạn có thể tham khảo thêm cách tăng cân nhanh với bột đậu

Nguyên liệu:
Đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh nguyên vỏ: mỗi loại 1kg.

Bột đậu giúp bạn tăng cân nhanh

Bột đậu giúp bạn tăng cân nhanh

Vừng đen, đậu đen: mỗi loại 0,5 kg.

Cách làm:

Đem tất cả loại đậu rang chín, xay nhuyễn đều và cất vào hũ thủy tinh là tốt nhất.
Để có thể tăng cân, bạn bổ sung vào thực đơn hàng ngày thêm 3 ly hoặc uống vào bữa phụ.
Cách pha: cho 3 thìa bột đậu, đường, sữa vào 250ml nước ấm, trộn đều lên và thưởng thức. Tùy vào sở thích mà bạn có thể thay đổi lượng nước phù hợp.

Mỗi ngày uống 3 ly sữa bột đậu là cách tăng cân siêu tốc cho các bạn, không những tăng cân mà nó còn tốt cho sức khỏe nên việc cho vào thực đơn hàng ngày là vô cùng hợp lý.

Đánh giá về tảo mặt trời Spirulina

Ngoài ra để quá trình tăng cân được nhanh chóng cũng như sở hữu một thân hình gọn gàng săn chắc, ngoài chế độ ăn uống dinh dưỡng đầy đủ bạn cần kết hợp với kế hoạch luyện tập thể thao với các môn thể thao nhẹ như đi bộ, tập yoga, bơi..Chế độ sinh hoạt hợp lý giữ gìn sức khỏe, ngủ đủ giấc giúp bạn có một tin thần minh mẫn, sảng khoái.

Hơn nữa bạn có thể tham khảo các thực phẩm từ thiên nhiên giúp bạn tăng cân nhanh và hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

Tảo biển Nhật - Tảo mặt trời Spirulina giúp bạn tăng cân tự nhiên. Và hơn hết những ai muốn tăng cân đều muốn tăng cân một cách tự nhiên an toàn và hiệu quả. 
>> Xem thêm: Earthrise Spirulina Natural Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên



Tảo mặt trời Spirulina tăng cân tự nhiên

Tảo mặt trời Spirulina tăng cân tự nhiên

Tăng cân tự nhiên giúp cơ thể cải thiện cân nặng một cách ổn định và lâu dài. Để tăng cân tự nhiên bạn cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để cơ thể có thời gian hấp thụ và tích lũy. Tảo biển không những giúp tăng cân hiệu quả mà còn tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tổng thể giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn rất tốt cho sức khỏe.

Lưu ý:

  Các sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top