KÊNH YOUTUBE

Tảo biển Spirulina Nhật Bản được chiết xuất từ 100 % thiên nhiên có nhiều lợi ích cho cơ thể và ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Tảo biển Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Spirulina thuộc loại vi tảo xoắn, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế  và Tổ chức Y tế thế giới đã chính thức công nhận công dụng của tảo Spirulina là nguồn thực phẩm quý của thiên nhiên.

Tảo biển Spirulina Nhật bản có nguồn gốc như thế nào?

Tảo biển trong thiên nhiên

Tảo biển trong thiên nhiên

Tảo biển Spirulina 2200 viên hay còn gọi là tảo Spirulina Nhật Bản đã có từ cách đây 3,6 tỷ năm trên Trái Đất được người dân sử dụng như một thực phẩm, chỉ chúng thôi cũng đã cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Tảo biển Spirulina là giống vi tảo xoắn, chúng sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng cao, có nhiều tác dụng bổ ích cho cơ thể con người.

Công dụng của tảo biển xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên là gì? Tảo biển có tác dụng gì?

Đối với sức khỏe của con người công dụng của tảo xoắn Nhật Bản 2200 viên đem lại vô cùng to lớn đối với mọi lứa tuổi.Tảo biển xoắn Nhật Bản có tác dụng cải thiện bệnh cao huyết áp, làm giảm đi lượng mỡ dư thừa trong máu, đồng thời làm giảm đi các triệu chứng của bệnh cao huyết áp.

>> Xem thêm: Tảo xoắn Nhật Bản hộp 2200 viên

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên hoàn toàn  từ thiên nhiên

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên hoàn toàn  từ thiên nhiên

Tảo Spirulina Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Hỗ trợ chống thừa cân, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực cho đôi mắt khỏe mạnh.

Những công dụng của tảo biển Spirulina cung cấp các vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng. 


Sử dụng tảo biển Spirulina tốt cho sức khỏe

Tác dụng của viên tảo Nhật giúp Tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy hồi phục sức khỏe.

Hiện nay,Tảo Spirulina được bổ xung nguồn các chất khoáng sạch và tinh khiết từ các khoáng sản tự nhiên cung cấp cho tảo trong hồ những chất khoáng và các chất khoáng thiết yếu khác để tảo đạt chất lượng cao.

Tảo biển được chế biến thành nhiều dạng khác nhau tùy theo mục đích như tảo mặt trời, tảo vàng, tảo lục, tảo biển.

Tảo Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời Spirulina tự nhiên

Tảo Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời Spirulina tự nhiên

Lưu ý:

  Các sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm tin khác: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top