KÊNH YOUTUBE


Tảo biển Spirulina là một loại thực phẩm quý không thể thiếu trong danh sách những loại thực phẩm mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe mà còn là sắc đẹp của phụ nữ. Chúng chính là các loại rong biển có thể sống cả ở cùng nước mặn hoặc nước nợ... Tảo biển sống ở rất nhiều nơi có thể trên vách đá, dưới đáy đại dương có ánh sáng chiếu tới, hoặc trên các rạn san hô. Ngày nay tảo biển được xem là một thức ăn phổ biến giàu dinh dưỡng của nhiều nước trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc

Bí quyết làm đẹp tuyệt vời bằng tảo biển Spirulina
Tảo biển Spirulina Nhật Bản

Xem thêm>>> Công dụng tuyệt vời của tảo biển Nhật Bản đối với phái đẹp

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy loại tảo biển Spirulina  này chứa nhiều chất sắt hơn cả phần thăn của thịt bò, nhiều can-xi hơn phô-mai và nhiều xơ hơn mận. Với hàm lượng protein cao bất thường, đến 48% trong một số loại, tảo biển còn chứa nhiều vitamin thiết yếu và đa vi dinh dưỡng hơn bất cứ nhóm thực phẩm nào và  rất có giá trị trong các lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp. Theo thông kê cứ mỗi năm, trung bình một người Nhật ngốn hơn 4kg tảo Nhật
Thành phần của tảo biển có chứa thành phần đa dạng những loại vi chất như vitamin C, E, A1, K, B1, B2, B6 cùng với nhiều axit folic, axit niacin và cả axit pantothenic ngoài ra tảo biển còn chứa một số loại như canxi, phôtpho, magie, kẽm, sắt, đặcbiệt là nguồn vitamin B3 dồi dào giúp da săn chắc, trắng mịn, chữa làn các vết sẹo, giảm hiện tượng da sần hay da vỏ cam. Vitamin B3 làm tăng quá trinhd sản xuất ceramides và các axit béo, hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ” làn da, giữ ẩm co da khồn dễ bị kích ứng. Ngoài những thành phần trên, tảo biển Spirulina còn có iốt(là một yếu tố vi lượng cần thiết cho tuyến giáp), hàm lượng canxi cao hơn trong sữa, vitamin B2 gấp 7 lần trong trứng, vitamin A gấp 10 lần trong bơ, và các vitamin C,E cao gấp nhiều lần trong rau quả…Vì vậy, tảo biển Spirulina có tác dụng chống lão hóa tuyệt vời.
Và bây giờ ta hãy cùng đi tìm hiểu cách sử dụng tảo biển trong làm đẹp như thế nào nhé!!

Tảo biển dùng để đắp mặt nạ-chăm sóc da toàn thân

Do thành phần khoáng chất tương tự thành phần cấu tạo của các chất lỏng trong cấu trúc cơ thể người nên không gây kích ứng cho làn da. Vì vậy ta có thể dung tảo biển để chăm sóc da toàn thân.

Đắp mặt nạ

Làm đẹp bằng tảo biển Spirulina Nhật Bản
Mặt nạ tảo biển

Hàng ngàn người phụ nữ Nhật đã ứng dụng công thức làm đẹp bằng mặt nạ tảo biển và đều cho thấy, đây là một loại mỹ phẩm thiên nhiên cực kỳ hữu hiệu cho việc làm đẹp an toàn và hiệu quả.
Cho tới ngày hôm nay, không ít phương pháp chăm sóc da để phái đẹp lựa chọn, bằng cách này hay cách khác thì cách nào cũng có ưu điểm thì ít mà nhược điểm thì nhiều.Để  có được một bí quyết làm đẹp an toàn và hiệu quả thì cần đến sự đúc rút kinh nghiệm và sự hiểu biết của bạn như: da thuộc loại nào, phương pháp chăm sóc đó có phù hợp không, từ đó bạn mới có được hiệu quả làm đẹp như mong đợi.Tuy nhiên thì có một  loài thực vật như tôi đã nói ở trên sẽ giúp chị em làm đẹp  , đó là mặt nạ tảo biển chiết xuất từ tảo xoắn nhật bản , với loại này thì bất kể là thuộc loại da gì, vì đặc tính an toàn và vô cùng lành tính của nó. Mặt nạ tảo biển được làm nên từ những lá tảo biển tươi hay người ta còn gọi là tảo biển spirulina Nhật hoặc tảo bột.

Cách làm mặt nạ rong biển dưỡng da:

Nếu dùng tảo biển tươi, chỉ cần nghiền nát tảo rồi đắp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi dùng tảo biển ở dạng bột thì hòa với sữa tươi không đường, mật ong hay sữa chua, sau đó dùng cọ phết bột tảo lên mặt để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh. Mặt nạ tảo biển  có tác dụng làm sáng da và tăng độ đàn hồi.
Nếu không có tảo biển tươi thì bạn có thể sử dụng rong biển khô để thay thế nhé! Đây là mặt nạ hữu hiệu dành cho da mụn.

Chăm sóc da toàn thân với tảo biển Spirulina

Để chăm sóc da toàn thân, có thể kết hợp tảo biển với muối biển. Đây là một trong những phương thức thường được áp dụng trong các spa. Muối được pha với tinh dầu có vị ấm và mùi thơm tự nhiên như húng quế, gừng, sả… để thoa đều khắp cơ thể theo vòng tròn nhằm lấy sạch đi lớp tế bào chết trên cơ thể, sau đó thoa tảo biển lên toàn bộ cơ thể và ủ trong 20 phút. Phương pháp này sẽ giúp tạo ra làn da sáng mịn và cơ thể khỏe mạnh.
Trên đây là một số cách làm để có một mặt nạ tảo biển.Làn da bạn sẽ trẻ hóa bất ngờ nếu bạn kiên trì đắp mặt nạ thường xuyên.Ngoài ra, hiện nay, do cuộc sống bận rộn, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí, sản phẩm tảo xoắn nhật bản 1500 viên hay tảo spirulina 2200 viên  sẽ là một cách bố sung  và cung cấp  tối đa hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu từ tảo biển Nhật cho cơ thể.Bên cạnh việc làm đẹp thì thực phẩm chức năng này còn mang lại sự dẻo dai, khỏe khoắn cho cơ thể mỗi người.

Xem thêm>>> Tảo biển Nhật Bản Spirulina thực phẩm bổ dưỡng cực tốt co bà bầu

Công dụng của tảo spirulina1500 viên:

  •   Cho làn da  mịn màng, săn chắc, tăng sự đàn hồi, mang lại vẻ tươi trẻ cho phái đẹp
  •   Giảm thiểu và chống lại quá tình lão hóa da, điều hòa hormonne, thải độc cơ thể, chống tăng cân, tăng cường thị lực 
  •   Cung cấp hàm lượng vitmain  và các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể.hạn chế quá trình lão hóa, thoái hóa xương khớp do hàm lượng canxi rát cao
  •   Làm đẹp da từ sâu bên tỏng cơ thể, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, xóa mờ và đánh bay các nếp nhăn “ khó ưa” trên khuôn mặt. 
  •  Giảm thiểu cholesterol trong máu, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực  cho phái mạnh.
  •  Ngăn chặn và điều trị các bệnh thời đại như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, đặc biệt là ung thư.



Bạn có thể sử dụng tảo xoắn spirulina () hằng ngày trong quá trình ăn kiêng để giảm cân. Dù sử dụng bất kỳ sản phẩm nào chiết  xuất từ tảo biển thì các chất dinh dưỡng có trong mỗi loại sản phẩm đều  là tiền đề để bạn khỏe hơn, đẹp hơn và trẻ hơn.Chúc các bạn sử dụng mặt nạ tảo biển để luôn tươi trẻ với bạn đời của mình. Bí quyết làm đẹp tuyệt vời  bằng tảo biển của phụ nữ Nhật Bản







Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top