KÊNH YOUTUBE


Thuốc tăng cân được nhiều người biết đến khi muốn sở hữu cân nặng tăng lên nhanh chóng nhưng trước khi sử dụng hãy lựa chọn kỹ thông tin.

Nhiều người sử dụng thuốc tăng cân như một loại cứu trợ giúp cải thiện cân nặng khi cần cải thiện cân nặng, bất chấp cảnh báo của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng vì thuốc tăng cân thường giúp người bệnh tăng cân nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu ngay tức thì.

Thuốc tăng cân thường có tác dụng ngay sau một thời gian ngắn sử dụng, khiến người sử dụng cảm thấy dùng biện pháp này hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với việc kiên trì ăn uống theo thực đơn dinh dưỡng và chế độ ăn uống khoa học. 

>> >> Đồ uống tăng cân cực kỳ hiệu quả

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus tăng cân tự nhiên

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus tăng cân tự nhiên 

Có rất nhiều người thấy cân nặng cải thiện nhanh và nhiều thỏa mãn được niềm ao ước, nhưng niềm vui kéo dài chưa được bao lâu thì cân nặng đã nhanh chóng sụt giảm khi ngưng uống thuốc hoặc có tác dụng phụ của thuốc tăng cân.

Điều tệ hại hơn là các bộ phận trong cơ thể đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là hệ tiêu hóa, gây viêm loét dạ dày, tá tràng, dễ gây xuất huyết tiêu hóa và ảnh hưởng nghiêm trọng tới các cơ, da.

>> >> Sữa bí đỏ tăng cân - quà tặng từ thiên nhiên

Tảo mặt trời trong tự nhiên giúp tăng cân an toàn

Tảo mặt trời trong tự nhiên giúp tăng cân an toàn 

Không những thế, sau khi dùng thuốc một thời gian còn có các biểu hiện như cân nặng có tăng nhưng người lại mệt mỏi, xanh xao, mất ngủ hoặc thèm ngủ, rối loạn kinh nguyệt, ảo giác, teo cơ… Tất cả những triệu chứng trên là do tác dụng phụ của thuốc.

Thành phần chính của thuốc tăng cân là corticoid, chất này có tách dụng giữ nước và chất khoáng natri trong cơ thể, vì vậy khi uống nhiều thuốc tăng cân sẽ gây ra rối lọa chuyển hóa lipid và làm đọng mỡ (nhiều nhất là vùng mặt, cổ, lưng).

>> >> Tăng cân với tảo mặt trời Spirulina từ thiên nhiên

Tăng cân không đúng cách làm bạn mệt mỏi 

Chính sự tích nước tích mỡ làm cho người sử dụng thấy mình đang tăng cân rõ rệt do sự phát triển của các cơ, nhưng thực chất là họ đang bị béo phì, thừa mỡ và teo cơ. Lạm dụng thuốc tăng cân để cải thiện cân nặng rất nguy hiểm.

Tăng cân hay giảm cân đều đòi hỏi có thời gian và một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý. Nếu không muốn cơ thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm và những hậu quả không tốt cho sức khỏe, tốt nhất không nên dùng thuốc tăng cân.

>> >> Thực phẩm tăng cân tại nhà không thể bỏ qua

Tăng cân khỏe mạnh giúp bạn tận hưởng cuộc sống

Tăng cân khỏe mạnh giúp bạn tận hưởng cuộc sống 

Nhiều loại thuốc tăng cân không bán công khai ở các quầy thuốc, nhưng hiệu quả thần tốc mà các loại thuốc này khiến người dùng vẫn tìm mọi cách để mua trên Internet hay đến tận nơi theo truyền miệng, mà không nghĩ đến hậu quả khôn lường của những tác dụng phụ khi sử dụng.

Cách tăng cân an toàn và hiệu quả nhất là việc bổ sung thực phẩm đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày, tăng dần khẩu phần ăn.

Phương pháp tăng cân đơn giản cho người gầy

Đồng thời kết hợp với việc tập rèn luyện thể lực để kích thích cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn giúp tăng cân tự nhiên, bền vững. Hoặc cũng có thể tăng cường bổ sung thêm một số "siêu" thực phẩm, giúp cơ thể nhanh chóng hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng để cải thiện cân nặng.

Người gầy có thể lựa chọn các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể như tảo mặt trời.


Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tăng cân tự nhiên

Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural tăng cân tự nhiên

Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp phòng ngừa và hỗ trợ chống suy nhược cơ thể hiệu quả. Hơn nữa sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với nhiều người sử dụng.

Lưu ý:

Các sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tảo biển spirulina - Tảo biển tăng cân tự nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top